Thiết kế nhân vật

“Nhân vật” đóng vai trò trọng tâm xuyên suốt câu chuyện, kịch bản… Đó cũng là lý do mà người xem, người nghe, người chơi dành nhiều thời gian cho một bộ phim, một quyển sách hay một trò chơi…

Mỗi nhân vật được thiết kế theo nhiều mục đích khác nhau. Ví dụ nhân vật là người cần chú ý đến tỷ lệ, vẽ phác thảo, tính cách nhân vật ra sao… Với nhân vật là động vật chú ý nhiều đến tâm lý nhân vật, mỗi chuyển động của nhân vật ra sao, màu sắc và render…

Thiết kế sách, truyện tranh

Hiện nay, việc dùng hoạt hình 2D, 3D vào đời sống rất hữu dụng. Đặc biệt các tổ chức, doanh nghiệp mong muốn hợp tác tạo nội dung mang tính giáo dục trẻ nhỏ. Đây sẽ là phương tiện hữu ích để truyền tải nội dung tiếp cận trẻ nhỏ dễ dàng, để câu chuyện trở nên sống động hơn. Ngoài ra, có thể ứng dụng thể loại này khi thiết kế đầu sách tạo ấn tượng với độc giả.

Nhờ được ứng dụng rộng rãi có không ít doanh nghiệp lựa chọn hình thức này để giới thiệu về sản phẩm, dịch vụ, dây chuyền sản xuất… Tất cả đều nhằm đến việc tạo sự đa dạng, sáng tạo khi quảng bá doanh nghiệp.

Storytelling Time (storyboard/animatic)

Storyboard là kịch bản quảng cáo được phác họa bằng hình vẽ, miêu tả chi tiết cho từng cảnh quay. Storyboard có thể triển khai phát triển theo nhiều hướng khác nhau như vẽ tay, vẽ trên máy hay trắng – đen hoặc màu sắc…

Trong thời đại 4.0, bất kể phim giới thiệu hay TVC quảng cáo, khi bạn cần phác họa kịch bản, storyboard sẽ là công cụ giúp bạn không bỏ qua bất cứ cảnh quay nào trong phim.

Để thông điệp của bạn trở nên sống động hơn

Hiện nay, thiết kế đồ họa đóng vai trò quan trọng trong mọi lĩnh vực. Các hoạt động của thiết kế đồ họa liên quan đến các giá trị xã hội, kinh tế, văn hóa, công nghệ, thẩm mỹ và ý tưởng truyền thông.

Ngoài ra, thiết kế đồ họa còn là công cụ được sử dụng trong các dự án sản xuất phim giới thiệu TVC360. Nó không chỉ truyền tải thông điệp trực quan mà còn được nhiều doanh nghiệp lựa chọn.